Món ngon mỗi ngày

Mỳ Ý sốt bò bằm (spaghetti)

0
Bí Ngô ơi. E của em cứ đòi ăn mì psaghetti. E vô siêu thị có bán mì đó, mà còn nước sốt thì làm như thế nào ạ? Bí ngô nếu biết nước sốt của mì công thức ra sao có thể hướng dẫn e làm nha.


Mình vốn dân làm bếp Á, nhưng hồi đi học cũng được học hơn chục món Âu. Lúc ra đi làm cũng có "tác nghiệp" ở một số nhà hàng Á nhưng có làm thêm vài món Âu để chiều khách. Nói gì thì nói món ăn Âu để làm cho người Á ăn, làm trong nhà hàng Á thì cũng phải thay đổi ít nhiều, một là nguyên liệu dễ kiếm, hai là phù hợp khẩu vị.

Mình cũng có làm Mỳ Ý sốt bò bằm ở vài nơi, nơi chuẩn nhất có lẽ là Nhà hàng Chìa Khóa Vàng (501 Kim Mã), cũng là Âu mà chuyên món... Nga. Mình cũng không biết là chuẩn Ý được bao nhiêu vì bản thân mình cũng chưa sang Ý, ăn món Spaghetti do chính người Ý nấu bao giờ. Cảm nhận của mình về món này khi thưởng thức do chính mình nấu là: hơi ngán!

Mình sẽ cố gắng chia sẽ Cách làm món Mỳ Ý sốt bò bằm (spaghetti) theo cách dễ làm và dễ ăn nhất có thể. Hy vọng có thể chia sẻ với bạn phần nào món ăn này.

xem thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét