Món ngon mỗi ngày

6 Thực phẩm giảm béo mặt

0
( 6 Thực phẩm giảm béo mặt ) -  Những thực phẩm rất quen thuộc sau đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp chị em giảm béo mặt hiệu quả.

Giảm béo mặt với cà rốt

6 Thực phẩm giảm béo mặt

Sử dụng cà rốt thường xuyên sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng, săn chắc. Không chỉ vậy cà rốt còn có tác dụng giảm béo hiệu quả. Khi bạn sử dụng cà rốt ở mức độ nhất định cà rốt còn giúp làm giảm sự tích trữ mỡ dư thừa trên mặt nên giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều.

Giảm béo mặt với chanh

6 Thực phẩm giảm béo mặt

Mỗi ngày một ly nước chanh không những giúp giải độc cho cơ thể và đẹp da mà còn giúp giảm béo hiệu quả. Nhờ vậy mà khuôn mặt nặng nề cũng được cải thiện rất nhiều. Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C, cùng các nguyên tố vi lượng khác nên tốt cho da và sức khỏe. Tuy nhiên chanh cũng có chứa một lượng axit nên những người có vấn đề dạ dày không nên sử dụng cách này.

Giảm béo mặt với đu đủ

6 Thực phẩm giảm béo mặt

Trong đu đủ có chứa 1 số enzim giúp phân giải chất béo hiệu quả. Món sinh tố đu đủ – sữa sẽ không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng mà còn hỗ trợ giúp giảm béo cho khuôn mặt thừa mỡ của mình. Chỉ cần nửa quả đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng vừa, cho vào 1 ly sữa bò, đem cho vào máy xay là được. Bạn có thể để hỗn hợp trong tủ lạnh một vài tiếng để ăn mát hơn.

Giảm béo mặt với rau chân vịt

6 Thực phẩm giảm béo mặt

Rau chân vịt là loại thực phẩm có chứa nhiều nguyên tố cần thiết để giảm béo. Tuy nhiên, trong quá trình chế biến, rau chân vịt rất dễ bị mất thành phần dinh dưỡng. Món rau chân vịt sữa chua sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Bạn chỉ cần chần rau chân vịt qua nước sôi, vớt ra để ráo nước rồi thêm sữa chua vào là có thể ăn ngay. Với món này bạn có thể ăn trước bữa chính hãy sử dụng trong bữa ăn nhẹ hằng ngày.

Giảm béo mặt với rau cần tây

6 Thực phẩm giảm béo mặt

Rau cần tây có tác dụng lợi tiểu, giảm huyết áp và đồng thời còn có khả năng loại bỏ triệu chứng phù nề. Cần tây cung cấp rất ít calo và có hàm lượng xơ cao nên có hiệu quả rất tốt cho việc giảm béo mặt. Hàng ngày, bạn nên trộn salat cần tây cùng với các loại rau củ khác để thưởng thức.

Giảm béo mặt với đậu Hà Lan

6 Thực phẩm giảm béo mặt

Hàm lượng phong phú các loại vitamin cùng carotenoids có trong đậu Hà Lan có hiệu quả đáng kể đối với việc loại bỏ phù nề trên gương mặt, có tác dụng tạo cảm giác các cơ mặt được nâng lên một cách tự nhiên. Bạn nên bổ sung đậu Hà Lan vào thực đơn hàng ngày của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét