Món ngon mỗi ngày

3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè

0
3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè bao gồm: bưởi, bí đao và dứa vừa thanh nhiệt, giải độc, lại có tác dụng giảm cân trong mùa hè.

 3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè

Nước ép bưởi giảm cân

Giảm cân nhanh là điều mà bất cứ chị em phụ nữ sở hữu thân hình đẫy đà đều mong muốn thực hiện. Nước ép bưởi được đánh giá là một phương pháp giảm cân hiệu quả nhất. Nước ép bưởi giàu Vitamin C, giúp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên.

Nếu bạn chỉ cần đều đặn uống mỗi ngày một ly nước ép từ bưởi sẽ hỗ trợ cho hoạt động giải độc của gan, sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân.

 3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè

Nước ép bưởi có chứa nhiều axit nhưng lại có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa nên rất có lợi cho tiêu hóa của bạn. bên cạnh đó, bưởi có nhiều vitamin C giúp tăng cường và duy trì đàn hồi của động mạch, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Nước ép bí đao và dứa

Giảm cân với dứa là cách làm phổ biến được nhiều người tin dùng. Song để phát huy triệt để khả năng giảm trọng lượng cơ thể từ loại trái cây này có thể pha chế chúng theo công thức dưới đây.

 3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè

Lấy 2 quả dứa, 1 quả bí xanh, gọt vỏ bỏ ruột rửa sạch rồi thái thành từng miếng mỏng, cho chúng vào ép lấy nước cốt nguyên chất. Đổ hỗn hợp này ra cốc, bỏ thêm vài viên đá nhỏ cho dễ uống. Sử dụng chúng để uống thay nước hàng ngày.

Nước ép bí đỏ

Ngoài nước ép bưởi, bí đao và dứa, nước ép bí đỏ cũng là một thức uống giúp giảm cân trong mùa hè này cho các chị em.

 3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè

Cách làm nước ép bí đỏ rất đơn giản, chị em chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu: sữa tươi, bí đỏ. Bí đỏ sau khi gọt bỏ vỏ, hạt mang rửa sạch rồi sắt khúc, cho vào máy xay sinh tố rồi trộn đều với sữa tươi.

3 Loại nước ép giúp giảm cân ngày hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét