Món ngon mỗi ngày

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

0
Thực đơn giảm cân trong 7 ngày có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, cần chuẩn bị kĩ trước khi áp dụng, và nhất là  không nên kéo dài vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

» 5 Lý do bạn nên ăn chậm

Ngày thứ nhất: chỉ ăn toàn trái cây

Trong ngày đầu tiên của chế độ ăn giảm cân, bạn chỉ ăn toàn trái cây và hãy chọn loại trái cây mà mình ưa thích nhưng nên nhớ là không được ăn chuối. Trong các loại hoa quả đó, bạn nên ưu tiên dưa hấu, dưa đỏ và kết hợp uống nhiều nước.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Ngày thứ hai: bổ sung nước cho cơ thể

Ngày thứ hai là cơ hội cho bạn ăn rau thỏa thích nhưng lưu ý là chỉ ăn rau luộc, nấu canh nhưng tuyệt đối không chế biến rau với dầu ăn. Cùng với việc ăn rau, bạn có thể ăn thêm khoai tây và các loại củ: cà rốt, dưa chuột… nhưng nên ăn khoai tây chín vào sáng sớm vì sẽ giúp bạn loại bỏ carbohydrates suốt cả ngày.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Ngày thứ ba: trái cây, hoa quả là thực phẩm chủ yếu

Ngày thứ ba trong thực đơn giảm cân trong 7 ngày, bạn tiếp tục ăn trái cây và rau củ (trừ chuối và khoai tây), kết hợp uống nước mỗi khi thấy đói.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Ngày thứ tư: chuối là thực phẩm chủ yếu

Nếu bạn là người thích ăn chuối thì trong ngày thứ 4 này, thực đơn của bạn sẽ chỉ là chuối và sữa với số lượng nhất định. Theo đó, bạn hãy ăn tối đa 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường. Với số lượng này, bạn hãy chia khẩu phần ăn hợp lý để không bị đói.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Ngày thứ năm: cơm, cà chua và bổ sung nước

Thực đơn giảm cân trong ngày thứ 5 của bạn sẽ gồm một bát cơm vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Chế độ ăn này sẽ giúp cơ thể tăng cường axit uric. Kết hợp với chế độ ăn này, bạn cũng nên duy trì uống nhiều nước.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Ngày thứ sáu: cơm, rau củ và nước

Ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều kết họp ăn rau với số lượng không giới hạn trong cả ngày và uống ít nhất 8-12 ly nước.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Ngày thứ bảy: cơm và nước ép trái cây

Ngày cuối cùng trong chế độ ăn giảm cân, bạn hãy ăn 1 bát cơm vào bữa trưa để bổ sung năng lượng kết hợp ăn rau và uống nước ép trái cây tùy thích trong ngày.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét