Món ngon mỗi ngày

Giảm cân bằng chanh hiệu quả

0
Giảm cân bằng chanh là phương pháp giảm cân đơn giản,  hiệu quả được các chị em tin tưởng áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Tác dụng giảm cân của chanh


Giảm cân bằng chanh là phương pháp đơn giản, hiệu quả và dễ làm nhất. Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả. Và đặc biệt giảm cân bằng chanh là phương pháp an toàn cho cơ thể.

Giảm cân bằng chanh hiệu quả

Cách sử dụng chanh để giảm cân

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong


Sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. 

Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân bằng chanh hiệu quả

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng


Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè). Uống thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua hòng giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.

Giảm cân bằng chanh hiệu quả

Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo. bên cạnh đó khi uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.

Giảm cân bằng nước chanh muối


Nước chanh muối cũng có tác dụng giảm cân tương tự như nước chanh pha loãng. Bạn uống nước chanh muối thay thế cho nước lọc hàng ngày.

bên cạnh đó, nước chanh muối còn thúc đẩy hệ tiêu hóa, làm đẹp da, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng.

Giảm cân bằng chanh hiệu quả

Cách pha: 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để pha nước uống thay nước lọc hàng ngày, bạn có thể sử dụng chanh ngâm muối sẵn có để pha nước uống cũng rất tốt mà lại ngon, lạ miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét