Món ngon mỗi ngày

Và em hãy đến ôm anh ngày đi!

0
Tình yêu của chúng ta sẽ tràn ngập trong hương vị của những chiếc bánh cupcake ngọt ngào và xinh đẹp, của đĩa spaghetti bò sốt đào tròn vị và lúc nào cũng tươi mát như cốc Mojito chanh dây...

Anh là một tên trai trẻ chỉ biết suốt ngày lủi hủi trong căn bếp nhỏ của mình, chăm chút các món ăn, ghi ghi chép chép hàng tá công thức nấu nướng bên cạnh đó chẳng giỏi việc chi cả. Có thể anh sẽ khô khan một chút, lạnh lùng một chút, ít quan tâm em một chút, không lãng mạn như những người đàn ông đào hoa ngoài kia với trăm ngàn lời nói ngọt như mía lùi.

Anh sẽ không tặng hoa cho em mỗi lúc em giận hờn, nhưng anh sẽ tặng em những viên chocolate sữa ngọt ngào hay chiếc bánh Tiramisu béo ngậy.

Anh không dẫn em đến các nhà hàng sang trọng vào những dịp kỉ niệm, nhưng anh sẽ chính tay chuẩn bị tất tần tật các món ăn mà em thích để chúng ta có buổi ăn tối cùng nhau tại nhà.

Anh không nhắn tin hỏi thăm khi em bệnh hay đơn giản chỉ là mất ngủ, nhưng anh sẽ nấu cho em một bát cháo bò với hành lá và chút tiêu giải cảm, một chén canh giò heo hầm đậu phộng bổ dưỡng hoặc một nồi chè hạt sen đường phèn trong ngắt. Vì anh muốn em khỏi bệnh hơn là cảm động bằng những dòng tin nhắn của mình.

Và em hãy đến ôm anh ngày đi!

Đừng trách anh những khi bỏ mặc em để mày mò thử nghiệm một công thức món ăn mới hay bực dọc vì mẻ bánh hôm nay bị cháy xém. Vì đó là đam mê của anh, anh muốn chinh phục tất cả các loại bánh hoặc là trở thành Gordon Ramsay của Việt Nam chẳng hạn. Anh yêu nó cũng như yêu em vậy.

Đôi lúc anh cũng khá là nóng tính đó, anh biết khi nào thì thịt vừa chín tới, làm thế nào để món hầm mau nhừ hơn mà, nên hãy ngồi yên để anh nấu nướng và giúp đỡ khi anh thật sự cần nếu em không giỏi về ngón nghề này. Em chỉ cần ăn thôi, mọi thứ hãy để anh lo!

Và hãy ôm anh – một anh chàng với chiếc tạp dề lấm lem đầy vết bẩn.

Đừng ngại khi anh có mùi của các loại gia vị hay những đồ hải sản tươi sống vì chúng sẽ trở nên thơm lừng và ngon tuyệt qua đôi tay chai sần của mình.

Anh cũng có mùi thơm ngọt ngào từ vanila, các loại bột cùng bơ sữa, trứng, đường đó chứ.

Nhưng hơn hết, ghì chặt vào, để cảm nhận được trái tim anh cũng ấm ấp như chiếc lò nướng thô kệch bên góc bếp em nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét