Món ngon mỗi ngày

5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng

0
( 5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng ) -  Mỡ vùng bụng khiến cho bạn gái mất tự tin khi diện đồ, nhất là đồ bó. Không những thế lượng mỡ dư thừa cũng là nguyên nhân của nhiều căn bệnh nguy hiểm, như: tim mạch, tiểu đường, mỡ máu.


Mỡ vùng bụng có thể do nhiều nguyên nhân như: lười vận động, ngồi quá nhiều, lượng chất béo dư thừa có nguồn gốc không an toàn đưa vào cơ thể…

Sử dụng một số loại thực phẩm có thể giúp bạn giảm cân an toàn mà không gây hại cho cơ thể như sử dụng các loại thuốc uống không rõ nguồn gốc, phẫu thuật.

Bười


Bưởi cung cấp cho cơ thể chúng ta một lượng vitamin C dồi dào, giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể để chống đỡ các tác nhân gây bệnh.

5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng

Đặc biệt, ăn bưởi còn hỗ trợ rất hiệu quả cho quá trình giảm béo bụng vì bưởi rất ít calo và muối, nên giúp cơ thể loại bỏ được lượng nước dư thừa. Thêm vào đó, trong bưởi có chứa chất khoáng potassium và các enzyme kích thích hệ tiêu hóa, có tác dụng đốt cháy chất béo, giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả.

Trà xanh


Trà xanh không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lại quá trình lão hóa, các nghiên cứu cho thấy tinh chất trong trà xanh giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, tiêu hao mỡ vùng bụng, giúp giảm cân nhanh hơn rất nhiều.

5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng

Hơn thế nữa, trà xanh còn chứa nhiều polyphenol, giúp kích hoạt các enzyme hòa tan chất béo và lượng đường dư thừa trong cơ thể. Chính cho nên việc uống trà xanh mỗi ngày không những giúp chị em làm tan biến vùng mỡ thừa mà còn có khả năng chống lão hóa rất tốt nữa đấy.

Khoai lang


Với hàm lượng lớn chất xơ, canxi, sắt, vitamin A và C, khoai lang có tác dụng tạo cơn no đồng thời làm giảm lượng calo bạn sẽ hấp thụ vào cơ thể thông qua khẩu phần ăn. Nên ăn tối thiểu 1 củ khoai lang 1 ngày để giảm mỡ bụng hiệu quả.

5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng

Súp lơ xanh


Thành phần các loại dinh dưỡng rất cao trong súp lơ có khả năng chống oxy hóa rất tốt và chống lại cả các tiền tố gây ung thư. Chất xơ và chất chống oxy hóa trong súp lơ xanh có khả năng thanh lọc cơ thể đồng thời cũng là thức ăn giảm mỡ bụng hiệu quả.

5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng

Súp lơ xanh còn được coi như thực phẩm chức năng đặc biệt tốt với những người mắc bệnh tiểu đường.

Cà chua


Cà chua là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng đặc biệt là các loại vi khoáng và vitamin cần thiết cho cơ thể mà hoàn toàn không chứa chất béo.

5 Thực phẩm nhanh chóng giảm mỡ bụng

Sử dụng cà chua bạn có thể giảm đi nhiều loại thực phẩm chứa chất béo khác mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Lượng axit tự nhiên của cà chua hòa tan rất tốt lượng mỡ vùng bụng bằng các phản ứng trung hòa nên giảm béo vùng bụng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét