Món ngon mỗi ngày

Làm đẹp da với khoai tây

0
( Làm đẹp da với khoai tây ) - Khoai tây là loại củ chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, được sử dụng nhiều và đem lại hiệu quả không ngờ.

Trong khoai tây có chứa hàm lượng carbohydrate cao, bên cạnh đó cũng nhiều vitamin C, vitamin B cùng các khoáng chất như kali, magie, phốt pho, kẽm tốt cho việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Việc sử dụng mặt nạ khoai tây để chăm sóc da để giúp làm giảm các vết thâm nám, mụn nhọt trên da cũng như giúp da trắng dần lên.

» Thực đơn giảm cân trong 7 ngày
» 5 Lý do bạn nên ăn chậm

Trắng da với mặt nạ khoai tây


Chỉ với khoai tây, nước hoa hồng, nước chanh (cho da dầu) và mật ong (cho da khô). Sau khi khoai tây gọt vỏ và thái sợi mỏng.

Làm đẹp da với khoai tây

Sau khi thêm ít nước hoa hồng và nghiền khoai tây cho đến khi được hỗn hợp dạng bột nhão. Bạn thêm vài giọt nước chanh vào nếu bạn thuộc da dầu, hoặc cho mật ong nếu bạn thuộc da khô. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt từ 15 đến 20 phút. Nên thực hiện đắp mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần.

Dưỡng da với mặt nạ khoai tây


Với hàm lượng nhiều beta- carotene, chất có thể chuyển đổi thành vitamin A bên trong cơ thể, sẽ giúp làm trẻ hóa làn da và ngăn ngừa nếp nhăn.

Làm đẹp da với khoai tây

Trong cà rốt cũng có công dụng làm sáng da tốt.Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 1 củ cà rốt, 1/4 thìa bột nghệ, 1/2 thìa ô liu hoặc dầu hạnh nhân.

Sau khi rửa sạch khoai tây, bỏ vào nồi luộc chín. Sau đó vớt ra để nguội và nghiền nhuyễn.

Thêm 1/4 thìa bột nghệ, 1/2 thìa ô liu hoặc dầu hạnh nhân vào và trộn đều cho đến khi thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ trong 15 phút, sau đó rửa sạch nước lạnh.

Trị nám và tàn nhang với khoai tây


Bạn có thể ép khoai tây lấy nước và bôi nước ép đó lên mặt. Khi đắp mặt nạ khoai tây, bạn nên đắp 2 lát khoai tây lên mắt để giúp giảm bớt bọn mắt. Làm như vậy từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để làn da trở nên khỏe mạnh và sáng ngời.

Làm đẹp da với khoai tây

Lấy củ khoai tây vừa phải, thái thành lát mỏng. Sau đó nhẹ nhàng đắp lên mặt và để trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước lạnh.

Đánh bay nếp nhăn với khoai tây


Vết nhăn là một trong những dấu hiệu của việc làn da bị lão hóa. Bạn có thể đắp mặt nạ chăm sóc da bằng khoai tây để loại bỏ những vết chân chim và nếp nhăn.

Làm như thế bạn sẽ loại bỏ được những nếp nhăn và giúp làn da luôn được mịn màng và săn chắc.

Làm đẹp da với khoai tây

Lấy một củ khoai tây vừa phải, ép lấy nước, cho ra bát. Sau đó thêm vào 1-2 thìa sữa tươi không đường và một vài giọt glycerine, trộn đều. Rửa sạch mặt với nước ấm và thoa hỗn hợp nước ép khoai tây lên mặt.

Để yên như vậy trong vòng 10 phút và rửa lại với nước lạnh.5 cách chăm sóc đơn giản nhưng hiệu quả với mặt nạ chăm sóc da từ khoai tây trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với làn da trắng sáng, tươi trẻ, sạch mụn, vết thâm nám cũng như vết thâm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét