Món ngon mỗi ngày

Trị Cao huyết áp bằng rau củ quả

0
( Trị Cao huyết áp bằng rau củ quả ) - Cao huyết áp là một bệnh lý nguy hiểm và gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hệ thần kinh của người bệnh. 

Cao huyết áp nếu không được nhận biết sớm và điều trị kịp thời, người bệnh rất dễ gặp phải những biến chứng như: tai biến, nhồi máu cơ tim, suy thận, suy tim,…thậm chí dẫn đến tử vong. 

Tuy nhiên trên thực tế, người khi biết mình bị chứng cao huyết áp, người bệnh cần có ý thức trong chế độ ăn uống và điều chỉnh tinh thần, không nên có những xúc động mạnh, thần kinh căng thẳng, ăn uống nên khoa học và tập thể dục, vận động đều đặn… 

Trị Cao huyết áp bằng rau củ quả

Bài viết này tổng hợp và chia sẻ đến các bạn cách trị cao huyết áp đơn giản bằng rau quả, an toàn và có tác dụng ổn định huyết áp lâu dài.

- Bài thuốc trị cao huyết áp trong giai đoạn đầu rất tốt đó là các loại nguyên liệu sau: úc hoa, đỗ trọng, câu đằng, phòng kỹ, hòe hoa, mướp đắng, rau má, cải xoong, cam thảo đất, hạ khô thảo, lá liễu…

- Theo nghiên cứu, cây cần tây có tác dụng chữa cao huyết áp hiệu quả. Có thể dùng nước ép cần tây để uống sau bữa ăn rất tốt cho sức khỏe, giúp ổn định huyết áp và còn có tác dụng kiểm soát lượng mỡ trong máu hiệu quả.

- Một số bài thuốc trị cao huyết áp mà những người ở vùng nông thôn cũng có thể áp dụng, đó là:

+ Nước ép rau cần, khoảng 0,5kg/ 1 lần uống

+ Sắc hoặc nấu kỹ lá liễu tươi cùng 1 lít nước và uống trong ngày

+ Hoa cúc, hoa hòe, hoa đề thái, mỗi loại khoảng 10gr với khoảng nửa lít nước, sắc uống trong ngày….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét